ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - Just Installed!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
pakkretcity
»
General Category
»
กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
»
การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง? (อ่าน 6236 ครั้ง)
admin_Laleewan
Administrator
Jr. Member
กระทู้: 54
การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
«
เมื่อ:
มกราคม 24, 2018, 04:18:40 PM »
ให้เจ้าบ้านแจ้งต่อนายทะเบียนผู้รับแจ้ง เพื่อขอแจ้งรื้อถอนภายใน 15 วัน นับแต่วันที่รื้อถอน
หลักฐานที่ต้องนำมาแสดง
1. บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าบ้าน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. ใบอนุญาตรื้อถอนบ้าน (ถ้ามี)
บันทึกการเข้า
admin_Laleewan
Administrator
Jr. Member
กระทู้: 54
Re: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มกราคม 25, 2018, 09:27:36 AM »
เรียน คุณเสกสรร โคดม
สามารถขอข้อมูลได้ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลนครปากเกร็ด ชั้น 6 ค่ะ
http://www.pakkretcity.go.th/smf/index.php?topic=24.0
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
pakkretcity
»
General Category
»
กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
»
การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
PAKKRETMUNICIPALITY:
www.pakkretcity.go.th