ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - Just Installed!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
pakkretcity
»
General Category
»
กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
»
การแจ้งขอเลขที่บ้านต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: การแจ้งขอเลขที่บ้านต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง? (อ่าน 6899 ครั้ง)
admin_Laleewan
Administrator
Jr. Member
กระทู้: 54
การแจ้งขอเลขที่บ้านต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
«
เมื่อ:
มกราคม 24, 2018, 04:16:17 PM »
ให้เจ้าบ้านแจ้งต่อนายทะเบียนผู้รับแจ้ง เพื่อขอเลขที่บ้านภายใน 15 วัน นับแต่วันสร้างบ้านเสร็จ
หลักฐานที่ต้องนำมาแสดง
1. บัตรประจำตัวประชาชนของผู้แจ้ง
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. ใบอนุญาตปลูกสร้างอาคารและหนังสือรับรองการปลูกสร้างอาคาร
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
pakkretcity
»
General Category
»
กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
»
การแจ้งขอเลขที่บ้านต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
PAKKRETMUNICIPALITY:
www.pakkretcity.go.th