ผู้เขียน หัวข้อ: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?  (อ่าน 6237 ครั้ง)

admin_Laleewan

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 54
    • ดูรายละเอียด
    • เทศบาลนครปากเกร็ด
ให้เจ้าบ้านแจ้งต่อนายทะเบียนผู้รับแจ้ง เพื่อขอแจ้งรื้อถอนภายใน 15 วัน นับแต่วันที่รื้อถอน
หลักฐานที่ต้องนำมาแสดง
1. บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าบ้าน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. ใบอนุญาตรื้อถอนบ้าน (ถ้ามี)

admin_Laleewan

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 54
    • ดูรายละเอียด
    • เทศบาลนครปากเกร็ด
Re: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 25, 2018, 09:27:36 AM »
เรียน คุณเสกสรร โคดม
สามารถขอข้อมูลได้ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลนครปากเกร็ด ชั้น 6 ค่ะ

http://www.pakkretcity.go.th/smf/index.php?topic=24.0

 

PAKKRETMUNICIPALITY:www.pakkretcity.go.th