pakkretcity

General Category => กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน => ข้อความที่เริ่มโดย: admin_Laleewan ที่ มกราคม 24, 2018, 04:18:40 PM

หัวข้อ: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
เริ่มหัวข้อโดย: admin_Laleewan ที่ มกราคม 24, 2018, 04:18:40 PM
ให้เจ้าบ้านแจ้งต่อนายทะเบียนผู้รับแจ้ง เพื่อขอแจ้งรื้อถอนภายใน 15 วัน นับแต่วันที่รื้อถอน
หลักฐานที่ต้องนำมาแสดง
1. บัตรประจำตัวประชาชนของเจ้าบ้าน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. ใบอนุญาตรื้อถอนบ้าน (ถ้ามี)
หัวข้อ: Re: การแจ้งการรื้อถอนต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง?
เริ่มหัวข้อโดย: admin_Laleewan ที่ มกราคม 25, 2018, 09:27:36 AM
เรียน คุณเสกสรร โคดม
สามารถขอข้อมูลได้ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลนครปากเกร็ด ชั้น 6 ค่ะ

http://www.pakkretcity.go.th/smf/index.php?topic=24.0